AFF và Mitsubishi Electric ra mắt logo mới cho ASEAN Cup 2024

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Mitsubishi Electric - đối tác chính của Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) vừa chính thức ra mắt mẫu logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Tên quen thuộc của giải ...

Tiếp thêm động lực cho quan hệ ASEAN-Ấn Độ

Quan hệ giữa ASEAN và Ấn Độ ngày một phát triển dựa trên sự chia sẻ các giá trị chung về hòa bình, ổn định và thịnh vượng. Quan hệ hai bên đã được nâng lên một mức mới với việc thiết lập quan hệ Đối ...

Làn sóng biểu tình mới của nông dân EU

Nông dân Tây Ban Nha đã điều khiển hàng trăm máy cày tiến vào thành phố Madrid trong ngày 21/2, để tham gia cuộc biểu tình nhằm phản đối tình trạng cạnh tranh không công bằng với các đối tác bên ...

Dấu ấn công tác đối ngoại

- Công tác đối ngoại được Đảng bộ tỉnh xác định là nhiệm vụ trọng tâm nhằm tạo ra môi trường đầu tư thuận lợi, tranh thủ tối đa ...

Tăng trưởng xuất khẩu nông sản từ Hiệp định CPTPP

Sau 5 năm kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực tại Việt Nam (từ ngày 14/1/2019), xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam là một trong những ...

Ukraine nỗ lực khôi phục du lịch hàng không

Reuters ngày 19-1 dẫn lời Phó văn phòng Tổng thống Ukraine Rostyslav Shurma cho biết, Kiev đang hợp tác "chuyên sâu" với các đối tác để khôi phục hoạt động đi lại bằng đường hàng không bị đình chỉ ...